BÁO GIÁ ỐNG TƯỚI NHỎ GIỌT HIỆN NAY.

Được biết đến là một trong những phương pháp tưới tiêu phổ biến nhất hiện nay, kỹ thuật tưới nhỏ giọt đã và đang mang lại những thành công nhất định cho các quốc gia áp dụng chúng vào các mô hình sản xuất trồng trọt. Việt Nam, một đất nước có nghành trồng trọt lâu đời trên thế giới đã và đang bắt đầu ứng dụng mô hình tưới tiêu khoa học này tại nhiều địa phương giúp người nông dân có năng suất dần cải thiện đồng thời giảm thiểu nhiều chi phí phát sinh không cần thiết so với khi sử dụng kỹ thuật tưới truyền thống.

Nhắc đến hệ thống tưới nhỏ giọt, một trong những công cụ quan trọng cần nhắc đến đó chính là ống tưới nhỏ giọt. Đây là một thiết bị giúp dẫn nguồn nước ra ngoài thông qua những lỗ thoát được thiết kế trên thân ống. Về nguyên lí hoạt động, cách thực hiện hệ thống tưới nhỏ giọt thì khá đơn giản. Tuy nhiên, để lắp đặt được một hệ thống đúng yêu cầu kỹ thuật nhất là những khu vực cần công nghệ cao phát huy được các lợi ích tối ưu thì đó phải là hệ thống chuyên nghiệp đồng thời đảm bảo cung cấp đủ lượng nước tưới cho từng loại cây, thổ nhưỡng và phát huy tốt vai trò là người điều hào thay thế sức lao động của con người để đạt được kết quả mong muốn cho nhà nông.

Đa phần các hệ thống tưới nhỏ giọt sẽ được thiết kế theo một nguyên lí chung nhất định, nhưng tùy vào từng điều kiện và yêu cầu khác nhau mà hệ thống sẽ mang những đặc điểm riêng để tương thích cho từng mục đích sử dụng. Ống tưới nhỏ giọt, một thiết bị được sản xuất nhằm đáp ứng được nhiều yêu cầu người dùng, dành cho nhiều giống cây khác nhau nhưng vẫn mang lại năng suất tốt nhất.

Việc tìm hiểu thông tin, công dụng cũng như mức giá của hệ thống tưới nhỏ giọt là hết sức quan trọng hiện nay. Điều này sẽ giúp nhà nông biết định hình được chi phí lắp đặt và có sự chuẩn bị tốt trước khi đưa hệ thống đi vào vận hành tránh được những rủi ro không cần thiết. Một trong những cơ sở uy tín, chuyên cung cấp các thiết bị trong hệ tưới nước hiện nay phải kể đến đó chính là Công ty Đông Dương, với những sản phẩm ngoại nhập vô cùng chất lượng nhưng giá cả cũng rất phải chăng. Việc báo giá ống tưới nhỏ giọt hiện nay thông qua các sản phẩm của Công ty Đông Dương hiện nay phải kể đến những sản phẩm nổi bật như sau:

  • Ống tưới nhỏ giọt RainBird.
  • Ống tưới nhỏ giọt Azud (Tây Ban Nha): với các thông số lần lượt là 16mm – 2.2L – 11BF0300; lưu lượng nước 2.2L/H; độ dày ống 0.9mm; khoảng cách lỗ 30cm – với mức giá được niêm yết: 9,500 VNĐ.
  • Bộ dây tưới nhỏ giọt DDC04 cho 10 gốc hoặc 10 chậu cây: với đầy đủ các dụng cụ để lắp tiết cùng tờ hướng dẫn sử dụng lắp đặt chi tiết – với mức giá được niêm yết: 499,000 VNĐ.

Có thể thấy mức giá của các sản phẩm tại Công ty Đông Dương là khá phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều người nông dân hiện nay. Hy vọng qua các thông tin trên người nông dân đã có cái nhìn mới về hệ thống tưới nhỏ giọt cũng như có thể áp dụng vào vườn cây của mình một cách tốt nhất.

Bình luận về bài viết này